Tiếng Việt

Hỏi đáp


1.  Eva123group  là gì?

Mỗi ngày, chúng tôi sẽ đưa lên một sản phẩm – dịch vụ được khuyến mãi với giá đặc biệt hấp dẫn mà chỉ với điều kiện là hội đủ số lượng người mua tối thiểu trong thời gian nhất định. Do bình thường bạn không thể có được mức giảm giá cao như thế này, nên dịch vụ này được gọi là Groupon.

1.1 Hoàn trả & đổi hàng

Tôi có thể trả hàng như thế nào?

Nếu quý khách có yêu cầu trả hàng, xin lưu ý rằng điểm tín dụng chỉ được cấp khi sản phẩm trả lại được xử lý bởi phòng Quản lý chất lượng. Nhân viên phòng này sẽ xác nhận nếu sản phẩm không có bất kỳ lỗi nào hay chưa sử dụng và trong tình trạng ban đầu. Sau khi có xác nhận từ Phòng Quản Lý Chất Lượng, số tiền mà quý khách đã thanh toán cho sản phẩm đổi chỉ có thể hoàn trả thành Điểm tín dụng.

Hàng đổi trả chỉ có thể được nhận lại với điều kiện đầy đủ các chứng từ nêu trên và được xác nhận từ Phòng Quản Lý Chất Lượng. Trong trường hợp quý khách thất lạc Phiếu trả hàng, quý khách có thể liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm với sản phẩm cần hoàn trả cùng các giấy tờ cần thiết khác.

Tôi có thể gửi trả hàng trong thời gian bao lâu?

Chúng tôi chấp nhận gửi trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.


Hàng gửi trả sẽ mất bao lâu để xử lý?

Một khi chúng tôi nhận được kiện hàng, chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu của quý khách trong vòng 7 ngày làm việc. Xin lưu ý là chúng tôi chỉ có thể chấp nhận hàng gửi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.


Chi phí cho việc gửi trả hàng là bao nhiêu?

Chi phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy thuộc vào nơi quý khách ở và phương thức vận chuyển được chọn. Xin lưu ý là quý khách sẽ phải chịu toàn bộ phí vận chuyển cho lần giao hàng trở lại.


Chi phí cho việc giao lại món hàng được đổi như thế nào?

Chi phí vận chuyển sẽ được áp dụng nếu món hàng được đổi có giá trị thấp mức giao hàng miễn phí. Phí vận chuyển sẽ được áp dụng theo mức phí thông báo trên trang web Eva123.vn


Tôi có được hoàn tiền hoặc đổi hàng nếu tôi chọn nhầm kích cỡ/màu/kiểu?

Chúng tôi không hoàn tiền trong những trường hợp này. Tuy nhiên, quý khách có thể đổi những sản phẩm chưa mặc thành điểm tín dụng. Điểm tín dụng có thể được sử dụng để thanh toán. Nếu sản phẩm quý khách mong muốn đang tạm hết hàng và không tìm thấy ở bất cứ cửa hàng nào khác, Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để tìm hiểu thêm.

Đặc biệt, đối với hàng ngoại nhập từ nước ngoài thì quý khách chỉ có thể trả lại sản phẩm để nhận điểm tín dụng trong tài khoản mà không được đổi lấy sản phẩm khác.


Tôi có được hoàn tiền nếu tôi không thích sản phẩm đã nhận?

Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách hình ảnh và chi tiết của sản phẩm một cách chính xác nhất. Nếu vẫn chưa hài lòng với sản phẩm đã mua thì quý khách có thể gửi trả những sản phẩm chưa qua sử dụng cho chúng tôi trong vòng 30 ngày và được đóng gói như ban đầu kèm theo với Hóa Đơn Giá Trị Gia Tăng và Phiếu trả hàng. Sau khi có xác nhận từ Phòng Quản Lý Chất Lượng, số tiền mà quý khách đã thanh toán cho sản phẩm đổi chỉ có thể hoàn trả thành Điểm tín dụng và sẽ được gửi đến email của quý khách (không bao gồm chi phí vận chuyển – nếu có).


Tôi sẽ làm gì nếu sản phẩm đã mua bị lỗi?

Phòng Quản Lý Chất Lượng của chúng tôi luôn cố gắng để đảm bảo rằng tất cả sản phẩm đều ở tình trạng tốt nhất khi rời khỏi kho hàng. Trong một số ít trường hợp sản phẩm đã mua gặp lỗi, quý khách có thể gửi trở lại chúng tôi cùng với Phiếu trả hàng trong vòng 30 ngày và một sản phẩm thay thế sẽ được gửi lại quý khách. Trong trường hợp chúng tôi tạm hết hàng, Bộ phận Chăm Sóc Khách hàng sẽ liên hệ với quý khách để hoàn lại qua Điểm tín dụng.

Tôi cần gửi trả một sản phẩm, nhưng không còn trong tình trang đóng gói ban đầu. Tôi sẽ làm gì?

Sản phẩm được gói trong bao bì ban đầu là bắt buộc trong trường hợp khách hàng đổi ý hoặc muốn đổi khác sản phẩm, kích thước hoặc màu sắc. Xin lưu ý rằng sản phẩm phải chưa qua sử dụng và được gửi trả trong vòng 30 ngày cùng với Hóa Đơn Giá Trị Gia Tăng, Phiếu Xuất Kho và Phiếu trả hàng.


2. Có bắt buộc tôi phải mời bạn bè tham gia mua cùng thì mới được giá khuyến mãi này?

Không bắt buộc bạn phải mời bạn bè thì mới được mua voucher. Với số lượng khách hàng đông đảo của chúng tôi, cùng mạng lưới quảng cáo rộng khắp, sẽ có rất nhiều khách hàng biết đến thông tin này. Tuy nhiên, bạn nên chia sẻ thông tin này để bạn bè cũng được hưởng ưu đãi, đồng thời cơ hội thành công càng cao hơn nữa.

3. Cách thức mua phiếu voucher đang bán như thế nào?

Bạn chỉ cần click chuột vào nút “Mua” trước khi thời gian bán kết thúc và làm theo hướng dẫn. Nếu có đủ lượng người đăng ký mua thì khuyến mãi đó thành công và  Eva123group  sẽ liên hệ để xác nhận địa chỉ và thời gian giao phiếu/sản phẩm cho bạn. 

4. Điều gì xảy ra nếu giao dịch không đạt đến ngưỡng tối thiểu người tham gia?
Nếu không đủ người đăng ký mua, thì khuyến mãi sẽ được hủy bỏ, và bạn không phải trả chi phí gì cả. Nếu bạn muốn có khuyến mãi giá tốt này, tốt nhất là hãy rủ bạn bè, người thân cùng tham gia.

5. Cách thức thanh toán và giao phiếu cho tôi như thế nào?

Eva123group  sẽ gửi mã số phiếu vào hộp thư điện tử bạn đăng ký hoặc giao phiếu/sản phẩm và thu tiền tận nhà cho bạn. Trước khi đến, nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với bạn.

8. Tôi đã mua phiếu voucher của  Eva123group . Tôi sẽ sử dụng phiếu như thế nào?

Sau khi nhận được phiếu voucher qua thư điện tử hoặc giao trực tiếp, bạn có thể sử dụng ngay tại nơi cung cấp sản phẩm – dịch vụ khuyến mãi. Bạn nhớ mang theo voucher và đọc kỹ các điều khoản sử dụng ghi trên phiếu nhé. Phiếu hợp lệ có dấu nổi và chữ ký bạn nhé! Đối với voucher nhận qua thư điện tử bạn chỉ cần cung cấp mã số phiếu tại nơi cung cấp  sản phẩm - dịch vụ để chúng tôi xác nhận.

9. Thời gian sử dụng phiếu như thế nào?

Thông thường, phiếu voucher có giá trị sử dụng từ 1 – 3 tháng tùy theo chương trình. Bạn nhớ lưu ý sử dụng trước khi hết hạn. Có một số điểm bán không áp dụng phiếu cho các ngày lễ, nên bạn nhớ xem kỹ trước khi sử dụng nhé!

10. Tôi có được trả lại tiền dư nếu không sử dụng hết giá trị của phiếu?

Phiếu chỉ có giá trị sử dụng cho 1 lần thanh toán và không trả lại tiền dư nếu bạn không dùng hết giá trị sử dụng.

11. Nếu điểm bán đang có chương trình khuyến mãi giảm giá khác, tôi có được cộng dồn phần khuyến mãi này không?

Phiếu khuyến mãi của  Eva123group  không được dùng chung với các chương trình ưu đãi hay giảm giá khác. Nếu có trường hợp đặc biệt sẽ có ghi chú trên phiếu.

12. Chất lượng sản phẩm – dịch vụ có kém hơn khi tôi dùng phiếu của  Eva123group ?

Tất cả các đối tác cung cấp sản phẩm – dịch vụ đã đươc chọn lọc và có cam kết với 168group để phục vụ các sản phẩm – dịch vụ đạt chuẩn. Bạn cứ yên tâm nhé! Nếu có điều gì không hài lòng, bạn hãy phản hồi cho  Eva123group  ngay với bộ phận CSKH theo số điện thoại :  046.256.1666
Email : eva123.dg@gmail.com

13. Nếu tôi không hài lòng với sản phẩm – dịch vụ của người bán, tôi có được trả lại phiếu không?

Eva123.vn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Do đó, nếu bạn có điều gì không hài lòng, xin hãy phản ánh với Eva123.vn. Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho bạn nếu bạn không sử dụng được phiếu do lỗi của Eva123.vn hoặc đối tác cung cấp.

14. Trong trường hợp tôi làm mất voucher đã mua từ  Eva123group  Eva123group  có giải quyết cấp cho tôi voucher mới không? 

Trong trường hợp mất voucher, nếu bạn có thể cung cấp cho chúng tôi mã số phiếu, chúng tôi sẽ xác nhận kiểm tra và phát hành lại voucher cho bạn trong vòng 24h 

15. 



CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DG VIỆT NAM
       Trụ sở : Tầng 07 toà nhà Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

       Điện thoại:   046.256.1666   -   01663.123.123
       Yahoo/skype : 
       Email :
 eva123.dg@gmail.com










Bài viết khác